การกำจัดขนน้องจิมิ

วิธีการกำจัดขนน้องจิ๊มิ๊ อย่างได้ผลถาวร

การกำจัดขนในที่ลับ กำจัดขนบริเวณหัวหน่าว ขนที่บริเวณอวัยวะเพศของหญิงสาว ที่เราต้องอาศัยการทนุถนอมเป็นอย่างดีนั้นนะครับ หลายๆท่านต้องการความงามแบบเยาว์วัย และติดใจกับการกำจัดขนตรงนั้น เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ทั้งในร้านส่วนตัวของผม คนก้มานิยมกำจัดขนน้องจิ๋มกันอย่างมากขึ้น หลากหลายอายุ และจัดแต่งทรงของขนตรงนั้นอย่างงดงามตามแต่ความต้องการ

ขนจิ๋มอันอ่อนนุ่ม ใช้สูตรลับธรรมชาติ

หมั่นโกนขนและกำจัดโดยการใช้สารบางชนิด มีครีบางอย่างที่ใช้มาทำให้ขนที่จิ๋มเราเล้กเบาบางลง เหมือนกับว่ามันฝ่อลงไม่ขึ้นมาดกดำเหมือนเมื่อก่อน ใช้แหนบดึงอย่างง่ายดาย ไม่เจ็บอีกต่อไป

การกำจัดขนจิ๋มที่ได้ผลอย่างดีที่สุด

โดยความจริงแล้ว พวกเราก็ผลัดกันใช้แหนบดึง เพื่อให้มันเสร็จเร็วๆ และหลายๆคนก็นิยมนำไอร้อน และการอบความร้อนทำให้เกิดความนุ่มชื้นของรูขุมขน เมื่อกำจัดแล้วใช้สารบางชนิดที่เป็นครีมสูตรเข้มข้น ทานวดลงไปในบริเวณจิ๋มหมักไว้ 2 - 3 ชั่วโมง แล้วทำการ ดึงออก หมั่นแวีกขนที่ตรงนั้นบ่อยๆ ทั้ง Brazillian WAX ที่เป็นที่นิยมมากๆในหมู่หญิงสาววัยรุ่นมหาลัย และแม้แต่สาวๆ มัธยมที่ยังเป็นขนปุยอ่อนๆ ส่วนใครที่มีขนในที่ลับ ขนหมอยน้องจิ๋มอันดกดำ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงกังวลใดๆ เพราะว่า เราสามารถใช้สูตรของครีมสมุนไพรบางชนิด และใช้ร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งทำให้ ขนจิ๋มเรา หายดก รกรุงรังได้ครับ